Banner trên cùng trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu chung
    • Chức năng, nhiệm vụ
    • Cơ cấu tổ chức
  • Tin tức, sự kiện
    • Cảng vụ địa phương
    • Tuyển dụng
  • Cải cách hành chính
    • Thủ tục hành chính
    • Thông tin đấu thầu
  • Văn bản
    • Văn bản quy phạm pháp luật
    • Tuyên truyền pháp luật
  • Hoạt động chuyên môn
    • An toàn hàng không
    • An ninh hàng không
    • Chất lượng dịch vụ
    • Quản lý cảng HK, SB
    • Thanh tra chuyên ngành và xử lý VPHC
  • Phản ánh kiến nghị
  • Liên hệ

Tin tức» CLDV

Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không, sân bay và quyền lợi của hành khách

Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không, sân bay và quyền lợi của hành khách

Cập nhật: 28/06/2017

Sau gần ba năm Thông tư số 36/2015/TT-BGTVT ngày 29/8/2014 quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không và hai năm Thông tư số 14/2015/TT-BGTVT ngày 27/4/2015 quy định về việc bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không của Bộ Giao thông vận tải có hiệu lực, chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không, sân bay nói chung và mức chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không khu vực miền Bắc nói riêng đã được nâng lên rõ rệt.

Đăng ký nhận tin

Thông báo, biểu mẫu

  • V/v hướng dẫn một số điểm về cấp thẻ, giấy phép kiểm soát an ninh của Thông tư số 45/2017/TT-BGTVT (12/01/2018)
  • Quyết định ban hành khung giá một số phi dịch vụ hàng không tại cảng hàng không, sân bay Việt Nam (29/12/2016)
  • Quyết định ban hành mức giá dịch vụ điều hành bay đi, đến và dịch vụ hỗ trợ bảo đảm hoạt động bay. (28/12/2016)
  • Chỉ thị về việc cấm chuyên chở điện thoại Sam Sung Galaxy Note 7 (17/10/2016)
  • Quyết định ban hành Đề án "Nâng cao chỉ số đánh giá chất lượng và hiệu quả hoạt động xây dựng và thi hành pháp luật về kinh doanh của Cục Hàng không Việt Nam". (25/07/2016)
  • Quyết định về việc công bố Danh mục văn bản quy phạm pháp luật về giao thông vận tải hết hiệu lực thi hành 6 tháng đầu năm 2016 (21/07/2016)

Ảnh & Video

  • Khai mạc kỳ thi tuyển viên chức năm 2016

  • CB, VC, NLĐ Cảng vụ HKMB thắp hương tại khu di tích Truông Bồn

  • Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm và chúc tết CB, VC, NLĐ Cảng vụ HKMB

  • Thăm cán bộ, chiến sỹ tại Trường sa

  • Khởi công xây dựng nhà làm việc tại Thọ Xuân

  • Cán bộ, viên chức, người lao động Cảng vụ HKMB chụp ảnh kỷ niệm 10 năm thành lập

  • Ban Lãnh đạo Cảng vụ HKMB

  • Đại hội Đảng bộ Cảng vụ HKMB khóa IV, nhiệm kỳ 2020-2025

  • Đại hội Đảng bộ Cảng vụ HKMB khóa IV, nhiệm kỳ 2020-2025

Liên kết website

Bộ Giao thông vận tải Cục Hàng không Việt Nam Cảng vụ hàng không miền Nam ICAO Vietnam Airlines Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam

Thống kê

Cảng vụ hàng không miền Bắc

Địa chỉ: Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài – Sóc Sơn- TP Hà Nội

Điện thoại: 024. 3584.3145 - Fax: 024.3584.2396

E-mail: naa@naa.gov.vn

Bản quyền thuộc về Cảng vụ hàng không miền Bắc

Thiết kế bởi VDC - VNPT