Tin tức» Hoạt động Đảng

Lễ kết nạp đảng viên mới các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cảng vụ hàng không miền Bắc

Cập nhật: 09/02/2018

Thực hiện Quyết định của Đảng ủy Cục Hàng không Việt Nam, từ ngày 05/02 đến ngày 07/02/2018, 05 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cảng vụ hàng không miền Bắc đã long trọng tổ chức kết nạp đảng viên mới cho 06 quần chúng ưu tú vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, nhằm tăng thêm sức chiến đấu và bảo đảm sự kế thừa, phát triển của Đảng đối với các chi bộ trực thuộc nói riêng và Đảng bộ Cảng vụ hàng không miền Bắc nói chung. Hòa trong không khí  thi đua chào mừng 88 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2018) và đón chào xuân mới Mậu Tuất 2018, Đảng bộ Cảng vụ hàng không miền Bắc vinh dự triển khai 05 chi bộ trực thuộc kết nạp thêm 06 đảng viên mới.

Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ

 

Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Phòng Tài chính - Kế toán

 

Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Phòng Giám sát CLDV&VTHK

 

Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Phòng Quản lý cảng HK, SB

 

Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Văn phòng

 

Lễ kết nạp đảng viên mới tại các chi bộ được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, quy trình theo Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 29-QĐ/TW ngày 25/7/2016 của Ban Chấp hành Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng.

 

Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ

Tại buổi lễ, đồng chí cấp ủy chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú, các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng chí Bí thư Chi bộ đề nghị đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam đồng thời phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức hướng dẫn đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức.

 

Đồng chí Lê Thị Kim Chung - Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng

Phòng Tổ chức cán bộ chúc mừng đảng viên mới 


Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng

Phòng QLC HK, SB trao Quyết định và chúc mừng đảng viên mới 


Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng

Phòng QLC HK, SB trao Quyết định và chúc mừng đảng viên mới 
 

Đồng chí Lê Việt Dũng - Đảng viên mới Chi bộ Văn phòng đọc lời tuyên thệ

 

Đồng chí Nguyễn Quang Tài - Đảng viên mới 

Chi bộ Phòng Giám sát CLDV&VTHK tuyên thệ

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới tại các chi bộ, đồng chí Trần Hoài Phương - Bí thư Đảng ủy đã đánh giá cao công tác phát triển đảng của các chi bộ, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới, đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm. Các đồng chí đảng viên luôn là tấm gương đi đầu trong công việc và lối sống, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, truyền cảm hứng phấn đấu cho các quần chúng trong đơn vị.

 
Đồng chí Trần Hoài Phương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng vụ HKMB phát biểu
tại Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ 
 
Đồng chí Trần Hoài Phương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng vụ HKMB phát biểu
tại Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Phòng Tài chính - Kế toán 
 
Đồng chí Trần Hoài Phương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng vụ HKMB
chúc mừng đảng viên mới Chi bộ Phòng Giám sát CLDV&VTHK 
 

Đồng chí Lê Minh Thắng - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Cảng vụ HKMB phát biểu

tại  Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Văn phòng
 

Tại buổi lễ kết nạp, các đồng chí đảng viên mới bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Công tác kết nạp đảng viên của các chi bộ trực thuộc góp phần làm cho đội ngũ đảng viên của Đảng bộ Cảng vụ hàng không miền Bắc phát triển cả về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và Đảng bộ Cảng vụ hàng không miền Bắc nói riêng.

P.TCCB

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....