Tin tức» Tin tức, sự kiện

Nữ công Cảng vụ hàng không miền Bắc chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03

Cập nhật: 15/03/2019

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng những người phụ nữ Việt Nam tám chữ vàng: “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” và nhấn mạnh “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”. Không chỉ thể hiện những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ, những câu nói ấy còn là sự ghi nhận những công lao, hi sinh, những tình cảm trân quý với sự tin tưởng lớn lao của Bác đối với phụ nữ Việt Nam trong mọi hoàn cảnh, mọi thời kỳ.

Hòa trong không khí kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1979 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, với ý nghĩa tôn vinh những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đồng thời nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, những hoạt động phong trào bổ ích cho nữ cán bộ, viên chức, người lao động bên cạnh những giờ làm việc, lao động hăng say, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và Công đoàn Cảng vụ hàng không miền Bắc đã phối hợp tổ chức ngoại khóa cho các nữ cán bộ, viên chức, người lao động Cảng vụ hàng không miền Bắc.

Nữ CB, VC, NLĐ Cảng vụ HKMB tại buổi ngoại khóa

 

Nữ CB, VC, NLĐ Cảng vụ HKMB tại buổi ngoại khóa

 
Nữ CB, VC, NLĐ Cảng vụ HKMB tại buổi ngoại khóa 
 
        Tham dự ngoại khóa có Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban Nữ công cùng toàn thể các nữ cán bộ, viên chức, người lao động Cảng vụ hàng không miền Bắc. Với đặc thù là cơ quan quản lý nhà nước về hàng không dân dụng tại các cảng hàng không, sân bay khu vực miền Bắc, cơ cấu tổ chức và hoạt động được trải dài từ Cảng hàng không Điện Biên đến Cảng hàng không Cát Bi, Vân Đồn, Nội Bài, Thọ Xuân, Vinh và Đồng Hới, đây là dịp để nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn đơn vị gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. 
 
 

Nữ CB, VC, NLĐ phòng Tổ chức - Hành chính

 

Nữ CB, VC, NLĐ phòng Kế hoạch - Tài chính

Hoạt động tổ chức cũng nhằm động viên, khích lệ nữ cán bộ, viên chức, người lao động luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực học tập nâng cao trình độ, phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt, xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, góp phần vào công cuộc xây dựng đơn vị nói riêng và đất nước nói chung ngày càng phát triển.

 
 Nữ CB, VC, NLĐ Cảng vụ HKMB tại buổi ngoại khóa
 

Nữ CB, VC, NLĐ Đại diện Cảng vụ hàng không tại Vinh, Đồng Hới

 
Nữ CB, VC, NLĐ Đại diện Cảng vụ hàng không tại Thọ Xuân
 

Nữ CB, VC, NLĐ Cảng vụ HKMB tại buổi ngoại khóa

 
      Kết thúc buổi ngoại khóa, mỗi nữ cán bộ, viên chức, người lao động tiếp tục trở lại với vai trò của một người phụ nữ trong gia đình và đơn vị. Những đóng góp âm thầm, bền bỉ của các chị sẽ mãi tỏa ngát hương thơm và xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ đã dành tặng.
 

P.TCHC

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....